Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Đai massage bụng có dễ dùng không?

00:18
Hoai Po: Em đang có nhu cầu giảm mỡ bụng các mẹ ạ. Bụng em giờ là gần 80cm, có ai đọ với em không? Trước em cũng mua cái gen nịt bụng về dùng nhưng mà lâu công lắm lại không hiệu quả nên đâm ra chán nản, vứt nó sang 1 xó rồi. Em đang tính xài cái loại đai massage bụng nhưng không biết nó có dễ dùng không, em thì không rành mấy cái vụ này lắm. Vì thế em xin mạn phép lập cái topic này để những mẹ nào dùng qua rồi thì comment phía dưới giúp em với ạ. Với lại các mẹ, các chị để tên giá cả loại đai nào tốt nhất cho em nữa nhé. Em xin đạ tạ nhiều!

Nancy: Tớ cũng cùng cảnh ngộ với chị đây. Em đây còn trẻ, chưa sinh nở gì nhưng do gen nhà em ai cũng to bụng ạ. Em nhảy nhót, kiêng khem đầu đủ cũng chẳng ăn thua nên cmt hóng các chị xem để yên tâm mua cái đai massage bụng về dùng.
Xuanbom: Cái loại đai massage này mình cũng dùng thử rồi, là cái đai hàng chuẩn của Nhật đó nên chất lượng thì khỏi chê, chất liệu da bên ngoài bền xung quanh còn có lớp vải nhung nên rất mềm và êm. Cách dùng của nó cũng cực kỳ đơn giản, khi đi mua nghe nhân viên tư vấn với đọc có quyển sách hướng dẫn đi kèm kỹ một chút thì ai cũng dùng được ngay ấy mà. Bạn ngồi hay đứng gì cũng được rồi chỉ việc đeo đai xung quanh vùng bụng, bật nguồn và chọn chế độ hoạt động. Máy có hai chức năng hồng ngoại và rung cơ học, kết hợp hai chức năng này thì giảm mỡ nhanh lắm. Chỉ nhớ sơ sơ vậy thôi chứ lâu rồi không nói kỹ được. Nếu bạn quan tâm thì vào link này mà xem nhé, trong đó còn có video hướng dẫn sử dụng nữa đó: http://halohalo.vn/may-massage-bung-shika-japan
Út Ngố: Em cũng dùng một loại cũng tương tự như cái mà chị @Xuanbom nói ở trên rồi. Trước em mua ở chỗ khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, không nhớ cụ thể địa chỉ nữa. Nhưng khi mua ở đó, nhân viên bán hàng tư vấn, hướng dẫn sử dụng cụ thể nên em dùng không thấy khó khăn gì cả.
Chiply: Thấy mọi người bàn tán sôi nổi quá, mình cũng chạy vào bon chen tý. Bụng mình mới sinh em bé nên cũng tận 78 cơ. Mình đang đi massage được một tuần nay rồi mà vẫn chưa thấy giảm được centi mét nào. Định kiên trì đến hết tháng xem sao không thì luôn cái đai đánh tan mỡ bụng về nhà dùng đỡ phải đi massage tốn tiền.
Hoai po: Cảm ơn các mẹ đã tư vấn tận tình vậy nha. Giờ thì mình yên tâm mua đai về dùng rồi. Mong rằng kết quả sẽ như mong đợi.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét