Searching...
Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Đánh giá khách quan về đai massage bụng Shika Japan

23:09
Dạo gần đây vào mấy diễn đàn dành riêng cho phái đẹp thấy có mấy chị em kêu ca làm cách nào để giảm được mỡ bụng. Trong đó cũng có một số người có nhắc đến các loại thiết bị hỗ trợ giảm béo như máy đánh tan mỡ bụng, đai massage bụng … Nhưng thị trường có vô vàn các loại máy có chức năng đánh tan mỡ bụng khiến cho các chị em băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào tốt? Vậy nên, hôm nay mình sẽ chia sẻ những đánh giá khách quan về một chiếc đai massage bụng Shika Japan mà mình cho là sử dụng an toàn và hiệu quả nhất. Tất nhiên đó là những cảm nhận dựa trên những trải nghiệm thực tế của riêng mình, các bạn có thể nghe hoặc không chứ mình cũng không ép buộc gì cả.
 
Về chiếc đai mà mình đang dùng thì cảm nhận đầu tiên của mình là nó khá nhỏ gọn và đẹp mắt. Chiếc đai này là dòng cao cấp của thương hiệu Shika của Nhật Bản vì vậy chất liệu làm nên sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, đường chỉ may dày dặn và chắc chắn khác hẳn với các sản phẩm nhái kém chất lượng khác ngoài thị trường. Tôi đã ấn tượng với chiếc đai này và chọn nó trong số vô vàn các mẫu đai massage khác.
 
Bên trong đai có lớp vải mềm và thiết kế các lỗ thông khí nhỏ nên khi quấn đai lên người không có cảm giác bức bí, khó chịu. Hơn nữa, lớp da này nhìn rất bền, có khả năng chống nước, cách điện nên mình cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng.
 
Đây là một thiết bị có khá nhiều công dụng, so với số tiền bạn bỏ ra mua nó thì bạn được lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng đai massage bụng Shika ở nhà, tranh thủ giờ giải lao ở công ty hoặc mang theo khi đi du lịch, đi công tác xa. Bạn vừa dùng nó để massage vùng bụng, mông, đùi, bắp chân, cánh tay để giảm mỡ thừa, làm săn chắc vùng da giảm mỡ vừa kết hợp massage cho đỡ mỏi và đau nhức cơ thể. Mua một chiếc mà tận dụng triệt để công dụng của nó để làm đẹp vừa chăm sóc sức khỏe thì còn gì tuyệt vời hơn.
 
Tôi rất thích vì nó khá dễ sử dụng, bảng điều khiển được bố trí rõ ràng gồm 5 phím chức năng khác nhau tương ứng với 5 cấp độ rung của máy. Ngoài công dụng đánh tan mỡ thừa, làm săn chắc cơ thể như đã nói ở trên thì máy còn có chế độ hồng ngoại tỏa nhiệt làm nóng tại chỗ rất thích hợp để dùng vào những ngày đông lạnh sắp tới.
 
Trên đây là một vài cảm nhận của mình về chiếc đai massage bụng Shika Japan. Đánh giá tổng quan về đai massage bụng này chính là bền đẹp, dễ sử dụng, nhiều tính năng, nhỏ gọn và rất tiện lợi. Còn về nhược điểm của nó thì chỉ “đếm bằng đầu ngón tay” như không dùng được cho trẻ em, phụ nữ đang mang thai, mới sinh mổ xong, người mới phẫu thuật vết thương chưa lành.
 
Ngoài ra cũng còn một chú ý nho nhỏ nữa là nếu như ở Việt Nam thì bạn nên đến địa chỉ Halo Shopping – đại lý phân phối độc quyền chính hãng của Shika. Khi đến mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu đai khác ở website: http://haloshopping.com/c/may-rung-giam-beo/ hoặc qua trực tiếp xem và mua hàng, sẽ được giao hàng miễn phí, bảo hành chất lượng đầy đủ và khuyến mãi giảm giá hấp dẫn.

Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188

0 nhận xét:

Đăng nhận xét