Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Cấu tạo của máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W

19:08
Chắc hẳn khi kinh doanh đồ uống việc sắm cho mình một chiếc máy xay sinh tố công nghiệp như máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W là vô cùng cần thiết. Và việc tìm hiểu về cấu tạo của máy là vấn đề mà bạn nên quan tâm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về cấu tạo của sản phẩm này.

Cấu tạo của máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1800W:

Cấu tạo tổng thể: máy có thiết kế khá gọn nhẹ, không có quá nhiều chi tiết, bộ phận đi kèm. Điển hình các bộ phận: có 1 cối xay, 1 bộ dao xay, nắp cối, thanh trộn… với màu đỏ - đen là màu chủ đạo rất nổi bật, tăng thêm tính thẩm mỹ cho máy, làm đẹp thêm không gian bếp. 

 
Cấu tạo từng chi tiết, bộ phận:
+ Động cơ: thiết kế động cơ rất mạnh mẽ, được trang bị mức công suất cao 1800W, đạt tiêu chuẩn về kĩ thuật. Ngoài ra, động cơ hoạt động rất êm ả và không gây ra tiếng ồn lớn, độ bền và độ ổn định cao.
+ Mô tơ: mô tơ (rotor) được quấn bằng dây đồng nguyên chất, do vậy tốc độ vòng quay nhanh hơn, máy chạy ổn định và trơn tru. Đồng thời giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian xay và thành phẩm thu về ngon hơn rất nhiều.
+ Cối xay: thể tích cối xay lên tới 2 lít giúp người dùng xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay, không phải chia thành nhiều lần, tiết kiệm thời gian và thao tác. Mặt khác, cối xay có độ bền cao, nhẹ, chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao nên an toàn cho người sử dụng.
+ Dao xay: sở hữu dao xay 6 lưỡi được làm bằng thép cứng titan, có đặc điểm bền, lực cắt mạnh và không gỉ. Kết hợp với công suất lớn nên có thể xay nát mọi loại nguyên liệu, đặc biệt rất hiệu quả khi xay đá viên, thực phẩm cứng.
+ Bảng điều khiển được bố trí thích hợp, dễ sử dụng gồm các nút: nút công tắc tắt/mở, núm điều chỉnh tốc độ xay ở giữa và nút trộn.
+ Đế máy 4 chân được làm bằng cao su nên độ vững chắc rất tốt, giữ thăng bằng bằng cho máy khi hoạt động và chống trơn trượt, an toàn cho người dùng.
Ngoài những đặc điểm cấu tạo nên máy thì khi nhắc đến sản phẩm máy Shika thì bạn không nên bỏ qua chức năng xay như một máy xay sinh tố đa năng. Mang đến sự tiện lợi tối đa và tiết kiệm chi phí tốt nhất, đặc biệt trong gia đình.
Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping, với những sản phẩm chính hãng, giá thành rẻ thì bạn không nên bỏ qua để sắm cho gia đình một trợ thủ đắc lực này. Hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc đến trực tiếp để chọn mua sản phẩm này cũng như nhiều máy xay sinh tố khác, được trải nghiệm những tiện dụng mà máy mang lại.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét