Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Thi công thạch cao cho nhà chung cư

18:47
Chung cư thường được biết đến là nơi gồm nhiều phòng, cho nhiều gia đình, hộ gia đình. Đặc điểm của chung cư là hầu hết các phòng đều giống nhau, diện tích chỉ khác nhau phần nào đó, do đó với mỗi gia đình khi sở hữu căn hộ chung cư thường phải làm vách, hoặc trần thạch cao với phong cách riêng của mình, không gian có thể rộng hay hẹp tùy thuộc vào cách bố trí nội thất, hoặc sử dụng vách ngăn thạch cao, trần thạch cao... màu sơn...

Một mẫu trần vách thạch cao mà Xuân Khánh thi công cho chung cư
Xuân Khánh chúng tôi nhận thi công trần vách thạch cao cho chung cư, quý khách có thể tự chọn lấy mẫu thiết kế riêng hoặc Xuân Khánh sẽ tư vấn giúp quý khách những mẫu trần vách thạch cao phù hợp với khôn gian, tăng diện tích căn phòng, bố trí sao cho mang lại ánh sáng tự nhiên nhất. Qúy khách có thể tham khảo một số mẫu thi công trần vách thạch cao ở chung cư mà Xuân Khánh đã từng thi công cụ thể:
Mẫu trần thạch cao cho nhà chung cư Mẫu 01
Mẫu trần vách thạch cao cho nhà chung cư Mẫu 02
Mẫu trần vách thạch cao cho căn hộ chung cư Mẫu 03
Mẫu trần vách thạch cao căn hộ chung cư Mẫu 04
Và còn rất nhiều mẫu trần, vách thạch cao đẹp thiết kế riêng cho căn hộ chung cư mà Xuân Khánh đã từng triển khai, nếu quý khách có nhu cầu cần thi công thạch cao hãy liên hệ ngay với Xuân Khánh để được phục vụ tốt nhất. Hân hạnh được phục vụ !