Searching...
Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch

06:26
Để nhanh chóng có mã vạch sử dụng, nhanh chóng có giấy chứng nhận đăng ký mã vạch, chi phí đăng ký thấp... quý khách hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law. Công ty chúng tôi với những chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ hỗ trợ quý khách đăng ký mã vạch cho sản phẩm nhanh chóng, đơn giản, giá rẻ.

Dưới đây là các thông tin về dịch vụ mà Trọng Tín Law đang cung cấp, quý khách có thể tham khảo để đưa ra quyết định là có nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi hay không.

Đăng ký mã vạch - công việc yêu cầu phải có vốn kiến thức chuyên ngành, kết hợp với kinh nghiệm làm việc và một số yếu tố tác động khác, lúc đó sẽ đảm bảo được kết quả đăng ký là nhanh chóng, hiệu quả, giá rẻ nhất. Trọng Tín Law chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu trên.

Thủ tục đăng ký mã vạch yêu cầu cần phải có gồm:
  1. Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
  2. Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
  3. Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).
Hoặc quý khách tham khảo trực tiếp trên website của Trọng Tín Law tại đây
Thời gian mà Trọng Tín Law triển khai dịch vụ chỉ trong 25 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, phí duy trì mã số mã vạch sẽ được miễn phí năm đầu tiên. Mọi thắc mắc xin gửi về Trọng Tín Law để được hỗ trợ tốt nhất.

Chúc bạn thành công !