Searching...
Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Thợ thi công thạch cao ở Thanh Xuân

18:33
Công ty Xuân Khánh nhận thi công thạch cao, trần thạch cao, vách ngăn... với chất lượng đảm bảo nhất hiện nay. Với khu vực quận Thanh Xuân khi quý khách liên hệ với Xuân Khánh, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát, đánh giá và đưa ra thông tin cũng như phương án thi công thạch cao phù hợp với điều kiện và không gian của quý khách.
Công trình mà Xuân Khánh đã thi công trước đây !
Tại Xuân Khánh có những thợ thi công thạch cao giỏi, nhiều kinh nghiệm, luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng. Thời gian qua chúng tôi đã nhận nhiều công trình thi công, có những công trình lớn, nhỏ khác nhau và yêu cầu kỹ thuật cao. Đặc biệt khi quý khách liên hệ với chúng tôi, Xuân Khánh sẽ dựa vào thông tin mà quý khách cung cấp, từ đó tư vấn để quý khách có thể lựa chọn được loại thạch cao phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, phù hợp với chi phí và đảm bảo độ bền cho công trình khi đi vào thi công. Ngoài việc cung cấp thợ thi công thạch cao ở Thanh Xuân, chúng tôi còn cung cấp cho nhiều địa chỉ khác trên thành phố Hà Nội và các tỉnh lẻ lân cận. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ số hotline của chúng tôi, Xuân Khánh sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách.